DÁN KÍNH QUẬN 8 CHỐNG NÓNG CHUNG CƯ VĂN PHÒNG

DÁN KÍNH QUẬN 8 CHỐNG NÓNG CHUNG CƯ VĂN PHÒNG

DÁN KÍNH QUẬN 8 CHỐNG NÓNG CHUNG CƯ VĂN PHÒNG

Số 6, Lê Quang Chiểu, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TP. HCM
Dán Kính Quận 8 Chống Nóng Chung Cư Văn Phòng

Mục lục

    Dán kính chống nóng cho chung cư văn phòng, Công ty Phim cách Nhiệt Nhà Xanh sử dụng film Nextek, sản xuất tại Hàn Quốc, có độ bền cao, được bảo hành 10 năm, hiệu quả tức thì.

     

             Tòa nhà văn phòng hay tòa nhà chung cư để ở, tuy cùng là cao ốc cao tầng nhưng công năng sử dụng, mục đích sử dụng là khác nhau. Vì vậy việc chọn film cách nhiệt nào đế thỏa mãn nhu cầu và sở thích là rất quân trọng. Các nhân viên am hiểu về film cách nhiệt sẽ tư vấn miễn phí cho quý khách lựa chon.

     

    dan kinh chong nang nong
    Phim Cách Nhiệt Nextek Dán Kính Chống Nắng Nóng

     

        1. Tòa nhà văn phòng

     

            Là nơi chủ yếu hoạt động vào ban ngày, việc dán film cách nhiệt chủ yếu quan tâm đến độ cách nhiệt cao và màu sắc nào là phù hợp với màu sắc chung của tòa nhà, tránh tình trạng dán nhiều màu khác nhau sẽ làm tòa nhà bị “ lỗm chỗm” mất đi sự thẩm mỹ.

     

    dan kinh chong nong
    Dán Kính Cách Nhiệt Văn Phòng Quạn 8


     

        2. Tòa nhà chung cư

     

            Là nơi mà công năng của tòa nhà được sử dụng hết công suất, nhu cầu rất đa dạng và khác nhau, vì thế việc dán film cách nhiệt phụ thuộc vào quy định chung, sở thích và nhu cầu của từng chủ căn hộ. Tuy nhiên có 1 đăc điểm của film cách nhiệt mà chúng ta cần chú ý, đó là: độ phản gương. 

      

            Thông thường độ phản gương cao thường có độ cách nhiệt cao, mà độ phản gương cao, sẽ làm giảm tầm nhìn từ chiều có ánh sáng cao hơn, làm mất đi sở thích ngắm cảnh quan của nhiều người, nhất là vào ban đêm .

     

    dan kinh chong nong ghung gu
    Dán Phim Cách Nhiệt Chống Nóng Chung Cư

     

    CÔNG TY NHÀ XANH có đội ngũ nhân viên kỹ thuật nhiều kinh nghiệm, nhiệt tình, sẵn sàng mang mẫu film đến tận nơi và tư vấn miễn phí giúp Quý khách lựa chọn phim cách nhiệt phù hợp.

     

     

    facebook