Film Dán Kính Nextek Chống Chói Cách Nhiệt Chung Cư Happy Valley

Film Dán Kính Nextek Chống Chói Cách Nhiệt Chung Cư Happy Valley

Film Dán Kính Nextek Chống Chói Cách Nhiệt Chung Cư Happy Valley

Số 6, Lê Quang Chiểu, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TP. HCM
Film Dán Kính Nextek Chống Chói Cách Nhiệt Chung Cư Happy Valley

Mục lục

    Film cách nhiệt Nextek được sử dụng rất nhiều trong việc dán kính chống chói, cách nhiệt cho các căn hộ ở chung cư Happy Valley, Film có nhiều loại và màu sắc khác nhau, phù hợp với các căn hộ ở các hướng khác nhau. Tại chung cư căn hộ Happy Valley màu sáng hoặc trong suốt được lựa chọn nhiều nhất.

     

    dán kính chống chói chung cư happy valley
    Dán Kính Căn Hộ Happy Valley

     

    Nhiệt độ là một trong các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống, trong khi đó sức nắng nóng của mặt trời ngày càng tăng cao, gây ra rất nhiều vấn đề về sức khỏe và kinh tế.

    Dán phim cách nhiệt, chống nắng, chống nóng cho các vách kính là một biện pháp có hiệu quả tức thì, phim làm giảm ánh nắng xuyên qua kính, ngăn cản tia cực tím và ngăn cản phần lớn nhiệt độ xâm nhập vào trong...

     

    Phim cách nhiệt trong suốt
    Phim Cách Nhiệt Màu Trong Suốt

     

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN DÁN KÍNH CHUNG CƯ

     

    1. Nhân viên kỹ thuật và nhân viên tư vấn mang mẫu phim cách nhiệt đến tận nơi, giới thiệu, tư vấn và khảo sát toàn bộ kính theo hướng dẫn của Khách hàng.

     

    2. Phòng kinh doanh báo giá, báo số lượng dự kiến theo mẫu phim cách nhiệt mà khách hàng đã lựa chọn, chốt lại các thỏa thuận với khách hàng.

     

    3. Phòng kỹ thuật  tiến hành chuẩn bị và cắt sẵn phim cho từng ô kính đã khảo sát trước đó tại công ty thật chính xác, với các dụng cụ và điều kiện cắt film chuyên nghiệp.

     

    4. Chuẩn bị các trang thiết bị và lên phương án thi công. (chuẩn bị thang, giàn giáo, ghế, bảo hộ lao động, kiểm tra lại đầy đủ các dụng cụ kỹ thuật, đồ nghề...) 

     

    5. Nhân viên kỹ thuật tiến hành lắp đặt film cách nhiệt theo từng khu vực, vệ sinh sạch sẽ các tấm kính trước khi dán

     

    6. Nhân viên kỹ thuật tiến hành thi công các khu vực theo chỉ định của khách hàng, đảm bảo thi công đến đâu là sạch gọn gàng đến đó.

     

     

    7. Hoàn thành công việc dán phim cách nhiệt, bàn giao công trình với khách hàng, ký biên bản nghiệm thu, hướng dẫn sử dụng và giao phiếu bảo hành cho khách hàng.

    facebook