Dán Phim Cách Nhiệt Bên Trong Hay Bên Ngoài Là Tốt Nhất? I NHÀ XANH

Dán Phim Cách Nhiệt Bên Trong Hay Bên Ngoài Là Tốt Nhất? I NHÀ XANH

Dán Phim Cách Nhiệt Bên Trong Hay Bên Ngoài Là Tốt Nhất? I NHÀ XANH

Số 6, Lê Quang Chiểu, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TP. HCM
Dán Phim Cách Nhiệt Bên Trong Hay Bên Ngoài Là Tốt Nhất?

Mục lục

    Hiện nay trên thị trường có hàng trăm vật dụng chống nắng cho ô tô được bày bán. Những sản phẩm từ nhiều chất liệu khác nhau song sự ra đời của tấm phim cách nhiệt có lẽ một trong những phát minh tối ưu nhất.

    Vậy dán phim cách nhiệt bên trong hay ngoài xe hãy cùng NHÀ XANH tham khảo bài viết dưới đây.

     

    Dán phim cách nhiệt chính hãng - NHÀ XANH
    Dán phim cách nhiệt cho ô tô

     

    Vì sao nên dán phim cách nhiệt ô tô?

    Như đã đề cập ở trên, vật dụng chống nắng cho ô tô rất đa dạng và đủ các chất liệu như: miếng tráng nhôm, vải nỉ, rèm cửa... nhưng các vật dụng đó không được tối ưu hóa công dụng như tấm cách nhiệt.

    Thứ nhất, tấm cách nhiệt không chỉ có tác dụng che nắng đơn thuần mà còn giúp cản nhiệt, bảo vệ mắt và các tia UV có hại cho sức khỏe.

     

    Dán kính ô tô

     

    Thứ hai, tấm cách nhiệt bảo vệ nội thất trong xe và giảm thiểu chi phí năng lượng khi mà nội thất của xe thường từ nhựa, da và vinyl... chúng dễ bị hỏng khi tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời. Đồng thời với việc dán tấm cách nhiệt giúp không gian trong xe mát mẻ và thoải mái hơn, tiết kiệm được nhiều chi phí sử dụng máy lạnh.

    Thứ ba, so với việc sử dụng các vật dụng che chắn khác thì phim cách nhiệt mang tính thẩm mỹ cao hơn, kín đáo hơn nhưng hiệu quả quan sát lại được đánh giá cao hơn rất nhiều.

    Nên dán phim cách nhiệt bên trong hay bên ngoài?

    Với kinh nghiệm nhiều năm thi công và dán phim cách nhiệt ô tô cho khách hàng, để phát huy hiệu quả tốt nhất, phim cách nhiệt nên được dán bên trong xe ô tô. Bởi lẽ khi dán phim ở mặt ngoài của xe dưới tác động của thời tiết và môi trường, tấm phim sẽ nhanh bị phai màu, dễ bị hỏng làm giảm đi độ bền vốn có. Ngược lại, phim được dán bên trong xe vừa được bảo vệ tốt hơn mà tuổi thọ của phim cũng lâu dài hơn.

     

    Dán phim cách nhiệt ô tô nên dán trong hay ngoàii

     

    Vậy nên, quý khách hàng nên dán phim cách nhiệt bên trong xe để đảm bảo được độ bền và tính thẩm mỹ của phim cách nhiệt. 

    Để được tư vấn thêm thông tin về dán phim cách nhiệt cho ô tô, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp để được tư vấn cụ thể

     Hotline/zalo: 0906.799.368 - Mr Vinh

    Website: https://dankinhcachnhiet.com

     

    facebook