Những điều bạn cần biết khi dán phim cách nhiệt cho ô tô

Những điều bạn cần biết khi dán phim cách nhiệt cho ô tô

Những điều bạn cần biết khi dán phim cách nhiệt cho ô tô

Số 6, Lê Quang Chiểu, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TP. HCM
Những điều bạn cần biết khi dán phim cách nhiệt cho ô tô

Mục lục

         Dán phim cách nhiệt cho ô tô là một quy trình, đòi hỏi sự chuẩn bị kỹ lưỡng và khoa học. Các thao tác phải bài bản, chính xác. Người thi công phải có kiến thức, trình độ và kỹ năng nhất định. Để tấm phim luôn bền đẹp với thời gian, hãy lưu ý một số vấn đề sau.

     

    Những điều bạn cần biết khi dán phim cách nhiệt cho ô tô


     

         Trong điều kiện khí hậu nhiệt đới như Việt Nam, dán phim cách nhiệt cho ô tô là giải pháp hoàn hảo nhất. Để đạt kết quả cao nhất, hãy lưu ý một số điều quan trọng như:

     

    Chọn phim cách nhiệt phù hợp

     

         Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại phim cách nhiệt. Chất lượng, mẫu mã và giá cả đa dạng. Để đảm bảo tính thẩm mỹ, giá trị sử dụng cao, hãy chọn dòng sản phẩm cao cấp.

     

     

         Về công nghệ sản xuất, phim cách nhiệt thường được tráng phủ kim loại và men gốm. Chúng có đặc tính hấp thụ và tản nhiệt cao. Khả năng xuyên sáng, chống lóa tốt. Một số sản phẩm cao cấp có khả năng chống tia hồng ngoại và tia cực tím (tia UV) hiệu quả. Điển hình là phim cách nhiệt dán kính, có khả năng chống tia UV đến 99%. Đây là con số gần như hoàn hảo, bảo vệ cho làn da và đôi mắt của bạn.

     

    Quy trình dán phim cách nhiệt chuẩn xác

     

         Quy trình dán phim cách nhiệt cho ô tô phải bài bản, khoa học và chuẩn xác. Để tiết kiệm chi phí, nhiều người chọn cách tự thực hiện tại nhà. Tuy nhiên, việc này không tránh khỏi sai sót, gây ảnh hưởng đến chất lượng và tuổi thọ của sản phẩm. Chính vì vậy, bạn nên chọn đơn vị dán phim cách nhiệt cho xe ô tô chuyên nghiệp và uy tín.

     

         Quy trình dán phim cách nhiệt bao gồm nhiều bước. Đầu tiên, cần chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ hỗ trợ. Đó là bộ dụng cụ làm sạch, dung dịch dịch tẩy rửa chuyên dụng, binh xịt, gạt nước, kéo, dao,... Đây là những vật dụng cơ bản nhất. Tại công ty dán phim cách nhiệt uy tín, chuyên viên sẽ có những dụng cụ cao cấp và chất lượng hơn.

     

         Các chuyên viên sẽ tiến hành vệ sinh bề mặt kính xe một cách kỹ lưỡng. Tiếp theo, tạo hình cho phim cách nhiệt. Đây là thao tác đòi hỏi độ chính xác cao nhất. Nếu không, sẽ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ và chất lượng sử dụng.

     

         Khi tiến hành dán phim, tấm phim sẽ được đặt đúng vị trí, căn chỉnh cẩn thận. Cuối cùng, dùng gạt nước chuyên dụng loại bỏ dung dịch và bọt khí dư thừa. Đât là thao tác giúp tấm phim bám chặt vào mặt kính, có độ bền đẹp cao.

     

    Cách quản bảo phim cách nhiệt cho xe ô tô

     

         Để tăng tuổi thọ cho sản phẩm, cần chú ý sử dụng và bảo quản đúng cách. Sau khi dán phim cách nhiệt 48 giờ, không nên hạ kính xe. Trong vòng 5 ngày đầu tiên, nên vệ sinh mặt kính bằng dung dịch tẩy rửa nhẹ. Hạn chế ma sát và tác động ngoại lực, giúp phim luôn đẹp, tránh phồng rộp, bong tróc.

     

     

         Khi dán phim cách nhiệt, nên chú ý nhiệt độ bên ngoài. Để tăng tuổi thọ cho sản phẩm, nên đỗ xe ở nơi râm mát, trong hầm để xe. Để chủ động trong mọi tình huống, bạn có thể chuẩn bị sẵn một tấm bạt. Đây là cách đảm bảo độ bền đẹp cho phim cách nhiệt.

    facebook