Phim bảo vệ kính được sử dụng với mục đích gì?

Phim bảo vệ kính được sử dụng với mục đích gì?

Phim bảo vệ kính được sử dụng với mục đích gì?

Số 6, Lê Quang Chiểu, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TP. HCM
Sử dụng phim bảo vệ kính có thực sự hiệu quả?

Mục lục

         Kính là vật liệu được ứng dụng rộng rãi trong xây dựng với nhiều lợi ích và tính ứng dụng cao. Tuy nhiên nó cũng tiềm ẩn nhiều nguy hiểm. Khi kính bị va đập, hoặc do lắp đặt chưa đúng kỹ thuật kính rất dễ bị vỡ. Khi vỡ các mãnh vỡ văng ra gây nên những sát thương nghiêm trọng. Sử dụng phim bảo vệ kính, phim an toàn kính là giải pháp hữu hiệu nhất hiện nay giúp giảm thiểu các thiệt hại do sự cố này gây ra. 

     

    phim bảo vệ kính

     

    Đặc điểm của phim an toàn, phim bảo vệ kính

     

         Phim bảo vệ kính là một tấm polyester được cấu tạo bởi nhiều lớp. Sản phẩm có độ bền cao, có khả năng chống chịu tác động từ ngoại lực. Độ dày của phim bảo vệ kính dao động từ 4 - 12mil. Trong khi đó, tấm dán bình thường chỉ có độ dày 1 mil. Đây là đặc trưng riêng của dòng sản phẩm này so với tấm dán thông thường.

     

         Phim bảo vệ kính có các đặc điểm sau:

     

    • Phim dán bảo vệ kính trong suốt nên sẽ không làm ảnh hưởng đến các chức năng khác của kính. Vẫn giữ được màu sắc và độ trong suốt ban đâu của kính.
    • Cường lực và gia tăng khả năng chịu va đập mạnh.
    • Khả năng chống đâm thủng và chịu lực tốt. Giúp giữ chặt các mảnh vỡ ở tâm kính không bị rơi xuống. Tránh gây sát thương và nguy hiểm cho người và đồ đạc xung quanh.

     

    Lợi ích khi sử dụng phim bảo vệ kính

     

    phim bảo vệ kính

     

     

    Phim an toàn bảo vệ giúp hạn chế nguy cơ thương tích do kính vỡ

     

         Các loại phim an toàn chống vỡ kính được thiết kế dày từ 4mil – 12mil. Kết hợp với chất kết dính mạnh mẽ giúp giảm nguy hiểm từ vỡ kính. Phim an toàn kính sẽ giúp giữ các mảnh vỡ liên kết với nhau thành một khối mà không rơi xuống trong thời gian chờ đợi thay thế tấm kính mới.

     

    Bảo vệ ngôi nhà và doanh nghiệp khỏi những tên tội phạm

     

         Những tên trộm tin rằng có thể đập vỡ kính để vào nhà và rời đi một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, một số loại phim an toàn bảo vệ kính cung cấp mức độ bảo vệ nhất định giúp kính không dễ bị xuyên thủng, ngay cả khi bị vật nặng tấn công.

     

         Trong trường hợp kính bị tác động làm rạn nứt. Lớp phim sẽ giữ cho kính không bị vỡ vụn. Làm những tên trộm sẽ cảm thấy chán nản và chuyển sang một mục tiêu khác dễ dàng hơn.

     

    Bảo vệ khỏi thiên tai

     

         Phim an toàn được thiết kế với những lớp dày. Có khả năng chịu lực va đập, chịu lực đâm thủng, chịu lực kéo giãn, bền chắc đủ để ngăn không cho kính vỡ. Ngăn gió, mưa và các mảnh vụn bay ra ngoài trong các cơn bão và các thảm họa thiên nhiên khác. Điều này giúp giảm thiểu thiệt hại gây ra cho tài sản cũng như tính mạng của người dùng.

     

    Bảo vệ khỏi những chấn động, va chạm, vụ nổ

     

         Nghiên cứu được tiến hành sau vụ nổ, các điểm bay và vỡ kính là một trong những nguyên nhân chính gây tử vong hoặc thương tích. Lắp đặt phim an toàn trên khung cửa sổ với hệ thống neo được cấp bằng sáng chế đã được chứng minh là có hiệu quả trong việc giảm nguy cơ vỡ kính.

    facebook