Film cách nhiệt ô tô phải chọn như thế nào để hợp với từng vị trí kính?

Film cách nhiệt ô tô phải chọn như thế nào để hợp với từng vị trí kính?

Film cách nhiệt ô tô phải chọn như thế nào để hợp với từng vị trí kính?

Số 6, Lê Quang Chiểu, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TP. HCM
Đâu là địa chỉ dán film cách nhiệt ô tô được nhiều người lựa chọn?

Mục lục

         Với sự phát triển hiện nay của đất nước, ô tô đang dần được ưa chuộng và trở nên phổ biến đối với mọi người. Nhưng trong thời tiết nắng gắt ở Việt Nam, lại gây cho người dùng cảm giác khó chịu. Bới vậy, vấn đề bảo vệ xe và bảo vệ sức khỏe người lái cũng trở nên vô cùng quan trọng. Sự ra đời của film cách nhiệt ô tô đã giải quyết được vấn đề nan giải này. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ mang lại những kiến thức đúng về việc sử dụng dán phim cách nhiệt cho các bạn.

     

    film cách nhiệt ô tô

     

    Có nên tự mua film cách nhiệt ô tô về dán hay không?

     

         Kỹ thuật dán film sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng và độ bền của sản phẩm khi sử dụng. Việc dán film cách nhiệt ô tô khá phức tạp đối với những người không có kinh nghiệm và chuyên môn. Đòi hỏi người dán phải có sự cẩn thận, tỉ mỉ và có tay nghề cao. Đặc biệt là bước sấy film để film vào phom rất khó, cần nhiều kinh nghiệm. Bên cạnh đó để dán filmcách nhiệt cho ô tô cũng đòi hỏi có nhiều dụng cụ như gạt film, máy khò, dao trổ…

     

    film cách nhiệt ô tô

     

    Nội dung liên quan: Tìm đến ngay đơn vị dán phim cách nhiệt ô tô đảm bảo chất lượng

     

         Vậy nên, nếu bạn biết và làm được thì hoàn toàn có thể tự mua về dán. Điều đó còn giúp giảm chi phí khi dán film cách nhiệt. Tuy nhiên, với kinh nghiệm của nhiều người đã từng dán, thi tốt nhất nên ra các cơ sở dán film uy tín và chất lượng. Để có thể đảm bảo được chất lượng của film và độ bên khi sử dụng.

     

    Làm sao để lựa chọn được film cách nhiệt ô tô phù hợp từng vị trí kính?

     

         Mỗi vị trí kính xe sẽ có đặc điểm khác nhau. Kính lái và kính hậu thì mặt kính có độ cong, kính lái là nơi ánh nắng mặt trời chiếu rọi nhiều nhất. Kính sườn thì phẳng, và ánh nắng chiếu rọi ít hơn so với kính lái. Các điều này rất quan trọng trong lựa chọn film cách nhiệt cho phù hợp, cũng như kỹ thuật dán cho từng vị trí. Với kinh nghiệm của người từng dán film cách nhiệt ô tô, chúng tôi xin chia sẻ những lưu ý sau:

     

    Vị trí kính lái

     

         Kính lái là vị trí chiếm diện tích lớn nhất, chịu tác động nhiều nhất từ ánh nắng mặt trời nên sẽ chói và cảm giác khó chịu cho người lái. Vì vậy tại vị trí này bạn phải chọn loại film cách nhiệt chuyên dùng cho kính lái. Để đảm bảo vừa có độ cách nhiệt cao nhất, và vẫn đảm bảo độ sáng - tầm nhìn để bác tài lái xe an toàn. Các sản phẩm film cách nhiệt cho kính lái có mức xuyên sáng từ 65-70% là tốt nhất.

     

    film cách nhiệt ô tô

     

         → Vậy nên khi dán film cách nhiệt cho kính lái yêu cầu kĩ thuật của người thợ cao. Do mặt kính có độ cong, người thợ phải điều chỉnh độ nóng của máy sấy để film vừa với mặt kính.

     

    Vị trí kính sườn

     

         Kính sườn trước là hai kính cửa gần chỗ tài xế ngồi, vị trí này lái xe nhìn gương chiếu hậu để quan sát, có thể chọn film có độ truyền sáng từ 15-35%. Kính sườn sau là vị trí tại cửa lên xuống xe dành cho người ngồi trong xe, người ngồi trong xe có cảm giác dễ chịu, mát mắt, không bị chói thì nên chọn film cách nhiệt có gam màu tối, có độ truyền sáng từ 15-30%.

     

    Vị trí kính hậu

     

         Kính hậu sẽ có phần nhẹ nhàng hơn, nhưng cũng không kém phần quan trọng, vì vậy bạn nên chọn những loại film có chất lượng để giữ cho nhiệt độ xe luôn trong trạng thái cân bằng và hài hòa về màu sắc với tổng thể toàn xe. Có thể dùng các dòng có mức xuyên sáng từ 5-10%. Nhằm tạo độ râm mát tốt hơn.

     

    Nhà Xanh - Công ty chuyên phân phối sản phẩm film cách nhiệt ô tô uy tín

     

         Nhà Xanh hiện là địa chỉ dán film cách nhiệt tận nơi cho ô tô uy tín chuyên nghiệp trên toàn quốc. Với gần 9 năm trong lĩnh vực dịch vụ, phân phối film cách nhiệt Hàn Quốc. Nhà Xanh tự hào là đại lý độc quyền với các dòng film cách nhiệt nhà kính, ô tô chống nóng tối ưu.

     

         Với đội ngũ kỹ thuật viên có giàu kinh nghiệm, cẩn thận, tỉ mỉ và trách nhiệm với nghề. Nhà Xanh đảm bảo mang lại cho khách hàng sự hài lòng về dịch vụ của chúng tôi. Mong muốn mang lại sự thoải mái cho bạn, chúng tôi luôn không ngừng hoàn thiện và phát triển công ty.

     

    Nội dung liên quan: Công ty lọt top đầu miền Nam trong lĩnh vực phim cách nhiệt dán kính chống nắng nóng

     

    Khách hàng sẽ có trải nghiệm film cách nhiệt ô tô tốt nhất ở Nhà Xanh  

     

         ♦ Sản phẩm chính hãng, có giấy chứng nhận chất lượng.

         ♦ Đội ngũ nhân viên có chuyên môn và kinh nghiệm.

         ♦ Nhân viện tư vấn nhiệt tình.

         ♦ Thi công dán film nhanh chóng, gọn gàng và thẩm mỹ.

     

     

    Nội dung liên quan: Các loại phim cách nhiệt ô tô chất lượng với mức giá hấp dẫn

     

         Để được tư vấn kỹ hơn về dịch vụ dán film cách nhiệt ô tô, quý khách hàng có thể liên hệ với Nhà Xanh qua thông tin liên hệ bên dưới. Để được nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi tư vấn kỹ hơn.


    CÔNG TY TNHH PHIM CÁCH NHIỆT VÀ TRANG TRÍ NHÀ XANH

    Địa Chỉ: Số 6, Lê Quang Chiểu, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TP. HCM

         Hotline: 0906.799.368 - 0937937668

    Chi nhánh Nha Trang: 1325 Đại Lộ Hùng Vương, TP Cam Ranh, Khánh Hòa

         Điện thoại: (028) 66.828.898 - FAX: (028) 38.610.665

    Email: dankinhcachnhiet@gmail.com

    Website: dankinhcachnhiet.com


    Tìm kiếm có liên quan:

         Phim cách nhiệt ô tô tốt nhất hiện nay
         Bảng giá phim cách nhiệt
         Tác dụng của phim cách nhiệt ô tô
         Có nên dán phim cách nhiệt ô to
         Dán phim cách nhiệt ô tô tại nhà
         Dán phim cách nhiệt ô tô TPHCM
         Cách dán phim cách nhiệt kính lái ô tô
    Các bài khác
    facebook