8 Lợi ích, tác dụng tuyệt vời của phim cách nhiệt, Dán kính cách nhiệt Tại Thủ Đức

8 Lợi ích, tác dụng tuyệt vời của phim cách nhiệt, Dán kính cách nhiệt Tại Thủ Đức

8 Lợi ích, tác dụng tuyệt vời của phim cách nhiệt, Dán kính cách nhiệt Tại Thủ Đức

Số 6, Lê Quang Chiểu, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TP. HCM
8 Lợi ích, tác dụng tuyệt vời của phim dán kính cách nhiệt tại Thủ Đức

Mục lục

         Phim dán kính cách nhiệt xuất phát điểm là vật liệu dùng để dán chống nóng cho xe hơi, tuy nhiên với sự phát triển của khoa học kỹ thuật cũng như điều kiện kinh tế. Mà hiện nay vật liệu này đã và đang được sử dụng rất rộng rãi cả cho kính cửa nhà, văn phòng, tòa nhà cao tầng.... Các bạn biết đến phim cách nhiệt thường chỉ hiểu nó là sản phẩm dùng để chống nắng nhưng lợi ích và tác dụng của phim cách nhiệt còn nhiều hơn thế. Trong bài viết này mời các bạn cùng với chúng tôi đi tìm hiểu thêm về giá trị đầy đủ của sản phẩm nhé!

    Làm chậm quá trình truyền nhiệt qua cửa kính

         Tên gọi cách nhiệt chưa hoàn toàn chính xác, bản chất film cách nhiệt tác dụng chính của chúng là làm chậm quá trình truyền nhiệt tạo điều kiện cho các thiết bị làm mát trong phòng, trong xe làm việc hiểu quả hơn. Đúng là chúng có cách nhiệt, có phản lại 1 lượng nhiệt nhất định tuy nhiên nếu trong phòng hoặc trong xe của bạn không có các thiệt bị điều hòa nhiệt như quạt hay điều hòa thì dù phim cách nhiệt tốt đến đâu thì trong 1 khoảng thời gian nhất định nào đó nhiệt độ của chúng cũng sẽ cân bằng nhau.

    Loại bỏ một phần hoặc tất cả tia có hại

         Một trong những tính năng đặc biệt quan trọng khác của phim cách nhiệt đó là ngăn chặn một phần hoặc toàn bộ tia có hai, trong đó nguy hiểm nhất là tia cực tím. Như các bạn đã biệt tia cực tim hay tia UV nếu chiếu vào da vào mặt của con người với thời gian lâu hoặc cường đó mạnh sẽ gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe. Nhẹ thì gây xạm da, đau mắt nặng có thể gây ung thư da và gây mù vĩnh viễn.

    Tiết kiệm năng lượng giảm chi phí

         Như các bạn đã biết phim cách nhiệt có khả năng phản chiếu lại nhiệt độ làm chậm quá trình nóng lên của phòng kính, xe hơi. Vậy nên sau khi dán phim lên các bạn thay vì phải giảm nhiệt độ của điều hòa xuống quá thấp để cân bằng nhiệt thì chỉ cần để nhiệt độ điều hòa ở mức 26-27 độ vẫn đảm bảo tạo cảm giác dễ chịu.

    Chống chói lóa

         Không phải tất cả nhưng đa phần các loại phim cách nhiệt hiện nay, đặc biệt là các mã phim có tỉ lệ phản gương cao hoặc các mã màu tối thường có khả năng chống chói rất tốt. Đây không vào tác dụng chính tuy nhiên trong một vài trường hợp cụ thể nó lại vô cùng quan trọng. Việc chống chói lóa giúp tạo cảm giác thoải mái hơn giúp công việc hiệu quả hơn.

    Tạo hiệu ứng nhìn một chiều

         Đặc điểm này không hoàn toàn đúng với tất cả các mã phim cách nhiệt, với những phim trong suốt để dán kính lái xe hơi hoặc dán cửa kính showroom, mặt tiền cửa hàng thì không có tác dụng này. Tuy nhiên phần lớn các dòng phim cách nhiệt đều có đặc điểm nhìn một chiều, tạo cảm giác riêng tư hơn cho người ngồi trong xe, trong nhà.

    Bảo vệ đồ nội thất trong nhà, trong xe

         Với những nhà ở hướng chịu nắng cao hoặc những xe phải đi nhiều việc dán phim cách nhiệt còn có tác dụng rất rõ ràng trong việc tăng đồ bền của độ đạc trong nhà. Tuy tác dụng này của phim cách nhiệt không quá rõ ràng nhưng xét về khía cạnh cảm nhận thì không khó để dự đoán được. Với những căn phòng, xe hơi luôn phải chịu ánh nắng chiếu vào nhiều liên tục với cường độ cao thì việc đồ đạc nội thất bị giảm tuổi thọ là điều dễ hiểu. 

    Bảo vệ an toàn cho cửa kính

         Như các bạn đã biết cửa kính nếu chịu tác động của lực cơ học thì dễ bị vỡ và nếu chẳng may có vỡ sẽ vung các mảnh kính ra xa gây nguy hiểm cho người, động vật và đồ đạc gần đó. Sau khi dán phim cách nhiệt lên kính sẽ giúp khả năng chịu lực của kính tốt hơn. Đặc biệt nếu chẳng may có bị vỡ thì các tấm kính vẫn gắn chặt vào nhau giúp hạn chế các rủi do không mong muốn. 

    Tăng tính thẩm mỹ

         Một tác dụng phụ khác của phim cách nhiệt đó là giúp tăng tính thẩm mỹ, cụ thể việc tăng tính thẩm mỹ của kính sau khi dán phim rất đúng với xe hơi. Việc 1 tấm kính sườn, kính hậu trong suốt khiến việc nhìn vào xe dễ dàng ngoài việc gây mất tự nhiên thoải mái cho người ngồi trong xe, chúng còn khiến chiếc xe kém sang hơn.

         Giá trị về tính thẩm mỹ tuy không phải tác dụng chính của phim cách nhiệt nhưng cũng là giá trị tăng gia để các bạn tăng quyết định đi đến việc dán phim cho xe hơi.

     

    CÔNG TY TNHH PHIM CÁCH NHIỆT VÀ TRANG TRÍ NHÀ XANH

    • Địa Chỉ: Số 6, Lê Quang Chiểu, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TP. HCM
    •      Hotline: 0906.799.368 - 0937937668
    • Chi nhánh Nha Trang: 1318 Đại Lộ Hùng Vương, TP Cam Ranh, Khánh Hòa
    • Chi nhánh Thủ Đức: 51-53 Đường số 5, KDC Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP HCM
    •      Điện thoại: (028) 66.828.898 - FAX: (028) 38.610.665
    • Email: dankinhcachnhiet@gmail.com
    • Website: dankinhcachnhiet.com
    facebook