Cách sử dụng và bảo quản phim cách nhiệt cho ô tô

Cách sử dụng và bảo quản phim cách nhiệt cho ô tô

Cách sử dụng và bảo quản phim cách nhiệt cho ô tô

Số 6, Lê Quang Chiểu, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TP. HCM
Cách sử dụng và bảo quản phim cách nhiệt cho ô tô

Mục lục

         Phim cách nhiệt cho ô tô là sản phẩm ngày càng phổ biến. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng và bảo quản. Hãy cùng chúng tôi tham khảo trong bài viết dưới đây.

     

    Tại sao nên dán phim cách nhiệt cho ô tô?

     

         Phim cách nhiệt là một tấm polyester, được cấu tạo bởi nhiều lớp. Ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất, sản phẩm đem đến nhiều lợi ích thiết thực cho người dùng. Phim cách nhiệt thường được tráng phủ kim loại hoặc men gốm. Mỗi loại đều có những đặc điểm và tính năng ưu việt khác nhau.

     

         Phim cách nhiệt cho ô tô có khả năng chống nóng hiệu quả. Đây là giải pháp hoàn hảo trong điều kiện thời tiết nóng ẩm như Việt Nam. Cảm giác thư thái, thoải mái, dễ chịu luôn đồng hành với bạn trên mọi cung đường. Kết hợp với điều hòa không khí, bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

     

     

         Một trong những tính năng ưu việt nhất của sản phẩm là khả năng chống tia UV và tia hồng ngoại. Đây là hai loại tia gây tổn thương da và mắt của con người. Do vậy, nên hạn chế tối đa việc tiếp xúc trực tiếp. Chính vì vậy, phim cách nhiệt là giải pháp hoàn hảo nhất dành cho xe ô tô.

     

    Cách bảo quản phim cách nhiệt cho ô tô

     

         Để phim cách nhiệt luôn bền đẹp, bạn nên bảo quản sản phẩm đúng cách. Điều này giúp tăng tuổi thọ cho sản phẩm, đảm bảo chất lượng và giá trị thẩm mỹ.

     

         Khi mới dán phim cách nhiệt cho ô tô, lớp keo còn chưa ổn định. Vì vậy, bạn nên hạn chế việc đóng và mở kính xe. Thời gian tối thiểu là từ 3-5 ngày sau khi thi công. Điều này giúp phim được ổn định, chắc chắn, bền đẹp hơn.

     

         Khi khởi động xe, bạn nên lưu ý hạ kính xe trước. Sau đó bật quạt gió để không khí lưu thông, hơi nóng được đẩy thoát ra bên ngoài. Thời gian cho quá trình này khoảng 5 phút. Sau đó, bạn có thể đóng cửa kính, bật điều hòa nhiệt độ. Đây là mẹo nhỏ giúp phát huy tối đa công dụng của phim cách nhiệt.

     

         Bên cạnh đó, bạn nên hạn chế việc đỗ xe dưới trời nắng. Hãy ưu tiên những vị trí râm mát, có mái che, tốt nhất là để tại hầm gửi xe. Điều này vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa tăng tuổi thọ cho xe và phim cách nhiệt. Để chủ động trong mọi hoàn cảnh, bạn có thể trang bị một tấm bạt che. Đây là giải pháp giúp bảo vệ xe luôn bền đẹp, ngay cả trong hoàn cảnh không thể tìm bãi đỗ hoặc nơi râm mát.

     

     

         Sau khi di chuyển, đặc biệt ngoài trời nắng, nhiệt độ của xe sẽ tăng cao. Lúc này, không nên rửa xe ngay lập tức. Nếu không, sẽ xảy ra tình trạng nứt vỡ kính, hoặc bong tróc phim cách nhiệt. Đây là hậu quả việc thay đổi nhiệt độ quá nhanh. Chính vì vậy, bạn nên để xe nghỉ, giảm dần nhiệt độ rồi mới làm sạch cho xế yêu của mình.

     

         Để tăng tuổi thọ cho phim cách nhiệt, bạn nên vệ sinh bề mặt kính bằng nước. Tránh dùng các dung dịch hoặc chất tẩy rửa mạnh, vì sẽ gây hại đến chất lượng và tuổi thọ của phim. Sau khi dán phim cách nhiệt cho ô tô khoảng 1 tuần, bạn có thể dùng các dung dịch chuyên dụng. Đây là giải pháp giúp phim cách nhiệt luôn bền đẹp, chất lượng theo thời gian.

    facebook