DÁN KÍNH CÁCH NHIỆT CHUNG CƯ, CĂN HỘ - DỊCH VỤ DÁN KÍNH CHUYÊN NGHIỆP

DÁN KÍNH CÁCH NHIỆT CHUNG CƯ, CĂN HỘ - DỊCH VỤ DÁN KÍNH CHUYÊN NGHIỆP

DÁN KÍNH CÁCH NHIỆT CHUNG CƯ, CĂN HỘ - DỊCH VỤ DÁN KÍNH CHUYÊN NGHIỆP

Số 6, Lê Quang Chiểu, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TP. HCM
Dán Kính Cách Nhiệt Chung Cư, Căn Hộ Chuyên Nghiệp Tại TP HCM

Mục lục

    Trong tự nhiên, sức nóng (hay là nhiệt năng) truyền từ nơi có nhiệt độ cao hơn sang nơi có nhiệt độ thấp hơn. Sức nóng truyền đi theo ba cách tuỳ thuộc vào vật chất mà nó truyền qua, ba cách đó là dẫn nhiệt, đối lưu và bức xạ.

    Sức nóng từ ánh nắng mặt trời dễ dàng truyền qua các tấm kính trong suốt với các tia gây nóng như tia hồng ngoại IR, tia tử ngoại UV và ánh sáng nhìn thấy...

     

    dan kinh chong nong chung cu
    Dán Kính Chung Cư Sunrise City

    Để ngăn cản các tia gây nóng từ ánh nắng mặt trời xuyên qua các tấm kính, cách tốt nhất là Dán Film cách nhiệt chống nắng nóng. Film giúp làm dịu ánh nắng, cản sức nóng, cản tia cực tím UV, tia hồng ngoại IR xâm nhập vào trong nhà.

     

     

    Với nhiều màu sắc, nhiều chủng loại khác nhau, Quý khách háng có thể lựa chon loại film cách nhiệt phù hợp với ngôi nhà của mình. Nếu muốn chống nắng, chống chói lóa, chúng ta có thể chon loại có màu tối giúp làm dịu đi ánh nắng, Nếu muốn cách nhiệt chúng ta nên chọn loại có độ phản gương cao và độ cản tia hồng ngoại (IR) cao...

    Có những loại film có màu trong suốt phù hợp cho những ngôi nhà có cảnh quan đẹp, gia chủ thích ánh sáng tự nhiên, dán film ít làm thay đổi màu kính. Các loại film trong suốt phản gương ít, độ cản tia hống ngoại cao, thông thường là các loại cao cấp có giá thành cao hơn.

     

     

    Quy trình dán phim cách nhiệt chống nắng nóng

    • Nhân viên kỹ thuật và nhân viên tư vấn mang mẫu phim cách nhiệt đến tận nơi, giới thiệu, tư vấn sản phẩm với khách hàng, đồng thời khảo sát toàn bộ kính theo hướng dẫn của Khách hàng.

    • Phòng kinh doanh báo giá, báo số lượng dự kiến theo mẫu phim cách nhiệt mà khách hàng đã lựa chọn, chốt lại các thỏa thuận với khách hàng.

    • Phòng kỹ thuật  tiến hành chuẩn bị và cắt sẵn phim cho từng ô kính đã khảo sát trước đó tại công ty thật chính xác, với các dụng cụ và điều kiện cắt film chuyên nghiệp.

    • Chuẩn bị các trang thiết bị và lên phương án thi công dán kính. (chuẩn bị thang, giàn giáo, ghế, bảo hộ lao động, kiểm tra lại đầy đủ các dụng cụ kỹ thuật, đồ nghề...) 

    • Nhân viên kỹ thuật tiến hành lắp đặt film cách nhiệt theo từng khu vực, vệ sinh sạch sẽ các tấm kính trước khi dán

    • Nhân viên kỹ thuật tiến hành thi công các khu vực theo chỉ định của khách hàng, đảm bảo thi công đến đâu là sạch gọn gàng đến đó.

    • Hoàn thành công việc, bàn giao công trình với khách hàng, NVKT thay mặt công ty ký biên bản nghiệm thu, giao phiếu bảo hành  & hướng dẫn sử dụng cho khách hàng.

     

    facebook