DÁN PHIM CÁCH NHIỆT CHỐNG NÓNG CHUNG CƯ VINHOMES QUẬN BÌNH THẠNH

DÁN PHIM CÁCH NHIỆT CHỐNG NÓNG CHUNG CƯ VINHOMES QUẬN BÌNH THẠNH

DÁN PHIM CÁCH NHIỆT CHỐNG NÓNG CHUNG CƯ VINHOMES QUẬN BÌNH THẠNH

Số 6, Lê Quang Chiểu, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TP. HCM
Dán Phim Cách Nhiệt Chống Nắng Nóng Chung Cư Vinhomes

Mục lục

    Phần lớn năng lượng của ánh nắng nằm trong dải hồng ngoại (IR), một ít nằm trong dải tử ngoại(UV), phần còn lại là ánh sáng thấy được.

    Khi các tia đó chạm xuống mặt đất hay bất cứ thứ gì trên trái đất, một phần bị phản xạ trở lại (mắt người nhìn thấy các thứ chung quanh là do nhận được phần phản xạ của ánh sáng thấy được), phần còn lại sẽ làm nóng thứ đó lên.

     

     

    Ngoài việc làm nóng, UV còn làm biến đổi các chất hữu cơ: làm hỏng các phân tử DNA, gây lão hoá và ung thư da, lão hoá mắt, phá hủy các loại nhựa, các chất màu (làm bạc màu).

     

     

    Phim cách nhiệt NEXTEK ® được sản xuất tại Hàn Quốc, là loại phim có chất lượng rất tốt, màu sắc đa dạng, Bảo hành lâu dài từ 07 đến 10 năm. Công Ty Nhà Xanh là đơn vị phân phối độc quyền và lắp đặt chính thức tại thị trường Việt Nam.

     

    Phim có khả năng ngăn cản tia cực tím và tia hồng ngoại giúp bảo vệ sức khoẻ của người sử dụng, tiết kiệm năng lượng và nâng cao tuổi thọ cho các thiết bị trong nhà & xe ôtô.

    Đa dạng về màu sắc và chủng loại NEXTEK ®  phù hợp cho việc dán nhà phố, nhà xưởng,  nhà cao tầng, văn phòng, chung cư …

    Giảm chi phí năng lượng – NEXTEK ®  giảm 25% chi phí năng lượng do sản phẩm có khả năng cản nhiệt trong mùa hè & giữ nhiệt trong mùa đông.

    Giảm hư hại – NEXTEK ® hấp thụ và phản xạ hơn 99% tia tử ngoại là nguyên nhân gây hại chosức khoẻ, đồ nội thất và những sản phẩm trưng bày.

    Giảm nóng và chống chói – NEXTEK ®  ngăn cản và phản xạ hơn 80% tia hồng ngoại, nên có khả năng giảm sức nóng.

    Giảm ồn – NEXTEK ® có tác dụng ngăn cản âm thanh, mang lại cho bạn không gian yên tĩnh.

     

     NEXTEK ®  có nhiều thông số kỹ thuật khác nhau: có loại không hạn chế tầm nhìn có loại ngăn cản một phần tia sáng nhìn thấy, hay loại film có độ phản gương cao mang lại sự riêng tư và nét thẩm mỹ cho công trình của bạn.

     

    Quý khách vui lòng gọi điện cho Công ty Nhà Xanh để được tư vấn & xem mẫu film tận nơi, nhanh chóng. Dịch vụ hoàn toàn miễn phí

    BẢNG GIÁ DÁN PHIM CÁCH NHIỆT

     

     

    facebook