Kính cách nhiệt chống nắng tạo không gian tươi mát thoải mái

Kính cách nhiệt chống nắng tạo không gian tươi mát thoải mái

Kính cách nhiệt chống nắng tạo không gian tươi mát thoải mái

Số 6, Lê Quang Chiểu, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TP. HCM
Kính cách nhiệt chống nắng tạo không gian tươi mát thoải mái

Mục lục

         Kính cách nhiệt là dòng sản phẩm ngày càng được ưa chuộng nhất hiện nay. Vì loại kiến trúc nhà kính lại đang là một xu thế, và xuất hiện nhan nhản từ các ngôi nhà ở, công ty, đến các nhà hàng, khách sạn hay các cao ốc sang trọng.

    Nhà kính cách nhiệt xu hướng của thời đại mới

         Đối với kính thông thường thì người ta thường chọn phương pháp dùng sơn cách nhiệt cho kính hoặc miếng dán kính cách nhiệt. Nhưng phương pháp này chỉ nên sử dụng cho các công trình sử dụng loại kính cũ vì khá phức tạp, tốn công sức và chi phí thay vì phải gia công thêm.

         Nhưng hiện nay vì biến đổi khí hậu, nhiệt độ ngày càng tăng cao nên con người ta sẽ chọn ngay một loại kính với công dụng ngăn nhiệt tuyệt vời vừa đỡ tốn thời gian, chi phí và công sức lắp đặt.

         Cùng với sự phát triển của nhà kính và vật liệu kính thì thị trường kính cách nhiệt cũng dần phát triển hơn so với trước đây rất nhiều.

    Kính cách nhiệt đang ngày càng phát triển hơn kính cường lực là vì sao?

         Các chất độc hại từ môi trường, cũng như nhiệt lượng từ mặt trời sẽ tác động trực tiếp đến các ngôi nhà kính và chúng sẽ được hấp thụ toàn bộ vào không gian sống khi chỉ sử dụng các loại kính cường lực thông thường, gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của chủ sở hữu, làm gia tăng nhiệt độ phòng, hư hỏng thiết bị, nội thất,… Căn bản kính cường lực chỉ có tác dụng chịu lực và ngăn cách không gian sống với bên ngoài.

         Đối với loại kính cách nhiệt thì công dụng lớn nhất của nó là chống nóng, ngăn chặn sự hấp thu nhiệt lượng từ môi trường bên ngoài, chống nắng, chống nóng cho con người cũng như những đồ vật bên trong không gian được lắp đặt loại kính này.

         Thêm vào đó thì loại kính này còn có khả năng ngăn chặn các tia UV hay các bức xạ điện từ có trong ánh sáng mặt trời, nếu thường xuyên bị chiếu vào có thể gây hỏng da cũng như ảnh hưởng đến sức khỏe con người. 

         Việc trang bị kính cách nhiệt giúp không gian trong nhà kính luôn duy trì trạng thái bình ổn nhiệt, toàn bộ thiết bị nội thất được bảo vệ khỏi tác động có hại, giúp duy trì tuổi thọ của chúng.

         Trước sự biến đổi khí hậu, tầng ozone bị thủng, trái đất ngày càng ấm lên thì kính cách nhiệt sẽ là một trong các giải pháp được lựa chọn hàng đầu cho nhà kính.

    facebook