Lợi ích của việc dán phim cách nhiệt nhà kính cho văn phòng

Lợi ích của việc dán phim cách nhiệt nhà kính cho văn phòng

Lợi ích của việc dán phim cách nhiệt nhà kính cho văn phòng

Số 6, Lê Quang Chiểu, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TP. HCM
Lợi ích của việc dán phim cách nhiệt nhà kính cho văn phòng

Mục lục

     

         Với thiết kế mới của những khu văn phòng hiện đại, thường hướng đến không gian thoải mái nhất với nhân viên. Cũng như không muốn mọi người làm việc trong những căn phòng bó hẹp với 4 bức tường. Nên những cao ốc văn phòng hiện đại thường thiết kế với không gian mở, đón nhận nhiều ánh nắng. Để nhân viên nhận được ánh sáng tự nhiên nhiều hơn là chỉ tiếp xúc với bóng đèn điện như những chú “gà công nghiệp” mỗi ngày.

         → Vậy thì sử dán phim cách nhiệt có thực sự cần thiết? Hãy cùng chúng tôi giải đáp thắc mắc trên nhé!

     

    Lợi ích của việc dán phim cách nhiệt nhà kính cho văn phòng


     

         Vào mùa hè, lượng ánh nắng mặt trời chiếu xuống nhiều, với nhà kính thường bị nắng chói. Nên nhiều đơn vị, cơ quan đã tìm những các chống nắng, chống nóng. Từ rèm cửa đến che chắn để chống chói, nhiều đơn vị đã sử dụng phim cách nhiệt để cắt tia UV, chống chói, lóa mắt cho người ngồi bên trong.

     

     

    Cản bức xạ của tia cực tím (UV), cách nhiệt hiệu quả

     

         Tia cực tím trong ánh nắng mặt trời rất có hại đối với sức khỏe con người: Làm sạm da, khô da, đen da, bỏng rát, nhanh thoái hóa, thậm chí là ung thư da,... Đối với nội thất văn phòng, tia UV làm nhanh bay màu, nứt, cong vênh, biết đổi tính năng của vật liệu làm nội thất nhanh bị giòn, hỏng hóc.

         Nhưng với phim dán cách nhiệt, khả năng cắt tia UV lên đến 99%, vừa bảo vệ sức khỏe của người ngồi bên trong, vừa giảm chói lóa và bảo vệ tốt hơn với nội thất văn phòng.

         Bên cạnh đó, phim cách nhiệt chống nóng hiệu quả, cản nhiệt từ 45 đến 76%, tùy vào từng nhu cầu khách hàng lựa chọn. Khả năng cản nhiệt tốt giúp làm mát không gian bên trong và tiết kiệm điện nắng. Nhất là trong thời điểm oi nóng của mùa hè, hệ thống tải điện thường xuyên bị quá tải, từ đó tối thiểu hóa chi phí và hóa đơn tiền điện hàng tháng.

     

    Giảm chói sáng và tăng tính riêng tư cho văn phòng

     

         Tại những tòa cao ốc văn phòng kính, ánh nắng chối chang gây khá nhiều bất tiện đối với công việc hằng ngày, độ chói của kính phản chiếu lên màn hình máy tính khiến máy tính gây hại cho mắt và giảm hiệu suất làm việc.

         Dán phim cách nhiệt cửa sổ sẽ giúp điều chỉnh cường độ sáng phù hợp, chống nắng chói mà vẫn giữ độ xuyên sáng của kính khi nhìn ra bên ngoài, đảm bảo cách nhiệt, chặn tia UV, trả lại không gian văn phòng tràn ngập ánh sáng tự nhiên và không bị bó hẹp.

         Bên cạnh đó, việc dán phim cách nhiệt cho kính văn phòng còn đảm bảo được sự riêng tư của người bên trong, tránh người bên ngoài nhìn thấy những hoạt động và sự riêng tư cần thiết.

     

     

    Tăng tính an toàn, chống va đập và giản ồn

     

         Dán phim cách nhiệt lên kính giúp tăng đáng kể độ bền và sự chống chịu va đập cho cửa kính và trong một chừng mực, phim cách nhiệt có thể giúp giữ lại các mảnh vỡ, liên kết chúng với nhau để tấm kính vỡ không bị rơi xuống gây mất an toàn trong thời gian chờ đợi thay thế tấm kính mới, kết dính và giữ lại các mảnh vỡ nhỏ, giúp mảnh vỡ không rơi ra ngoài gây nguy hiểm với những người bên dưới. Đồng thời, phim cách nhiệt còn giúp giảm tiếng ốn từ bên ngoài, giúp bạn không bị phân tâm và tập trung làm việc hơn.

     

    Giảm khí thải Carbon và bảo vệ môi trường

     

         Không chỉ ở Việt nam mà ở nước ngoài có rất nhiều hạng mục công trình sử dụng phim cách nhiệt cho cao ốc văn phòng sử dụng bằng kính. Làm mát nhanh chóng không gian bên trong, giảm sức nóng của các tòa nhà, giúp tiết kiệm điện năng và bảo vệ môi trường

     

    Thi công nhanh chóng

     

         Phim cách nhiệt dán kính thi công khá nhanh, đơn giản và không gây ảnh hưởng xáo trộn nội thất cũng như sinh hoạt làm việc. Dung dịch làm sạch duy nhất được sử dụng là nước sạch, sạch sẽ và gọn gàng trong thời gian ngắn với giá được cho là rất phù hợp với lợi ích mà phim cách nhiệt mang lại.

    facebook