Dán Kính Chống Nóng Căn Hộ - Dịch Vụ Chuyên Nghiệp - Uy Tín - Bảo Hành Lâu Dài

Dán Kính Chống Nóng Căn Hộ - Dịch Vụ Chuyên Nghiệp - Uy Tín - Bảo Hành Lâu Dài

Dán Kính Chống Nóng Căn Hộ - Dịch Vụ Chuyên Nghiệp - Uy Tín - Bảo Hành Lâu Dài

Số 6, Lê Quang Chiểu, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TP. HCM
Dán Kính Chống Nóng Căn Hộ

Mục lục

    Dán Phim Cách Nhiệt Chống Nắng Nóng Căn Hộ Chung Cư

     

    Dán Kính Chống Nóng Chung Cư, Căn Hộ

     

    Dán phim cách nhiệt chống nóng căn hộ chung cư là biện pháp tốt nhất hiện nay để ngăn cản nhiệt độ xâm nhập từ ánh nắng mặt trời vào trong nhà, làm giảm độ nóng, dán phim giúp chống lại ánh sáng quá gay gắt làm chói mắt gây khó chịu.

     

    dan phim cach nhiet
    Dán Phim Cách Nhiệt Căn Hộ Chung Cư

     

    Dịch vụ dán film cách nhiệt chống nóng căn hộ chung cư của công ty Nhà Xanh, nhận dán kính các công trình lớn nhỏ khắp TP. HCM & các tỉnh, đội thi công chuyên nghiệp, tận tình không ngại đi xa, sử dụng film cách nhiệt có xuất xứ tại Hàn quốc ( chứng nhận CO), film được bảo hành từ 07 đến 10 năm trong trường hợp bong tróc, rạn nứt bay màu, vì vậy dán phim cách nhiệt có hiệu quả rất cao & tồn tại lâu dài.

     

    dán kính chống nóng chung cư
    Thi Công Dán Kính Chuyên Nghiệp

    Quy Trình Dán Phim Cách Nhiệt Chống Nóng Căn Hộ Chung Cư

     

    * Nhân viên kỹ thuật và NV tư vấn mang mẫu phim cách nhiệt đến tận nơi, giới thiệu, tư vấn và khảo sát toàn bộ kính theo hướng dẫn của Khách hàng.

     

    * Phòng kinh doanh báo giá, báo số lượng dự kiến theo mẫu phim cách nhiệt mà khách hàng đã lựa chọn, chốt lại các thỏa thuận với khách hàng.

     

    * Phòng kỹ thuật  tiến hành chuẩn bị và cắt sẵn phim cho từng ô kính đã khảo sát trước đó tại công ty thật chính xác, với các dụng cụ và điều kiện cắt film chuyên nghiệp.

     

    * Chuẩn bị các trang thiết bị và lên phương án thi công. (chuẩn bị thang, giàn giáo, ghế, bảo hộ lao động, kiểm tra lại đầy đủ các dụng cụ kỹ thuật, đồ nghề...) 

     

    * Nhân viên kỹ thuật tiến hành lắp đặt film cách nhiệt theo từng khu vực, vệ sinh sạch sẽ các tấm kính trước khi dán phim

     

    * Nhân viên kỹ thuật tiến hành thi công các khu vực theo chỉ định của khách hàng, đảm bảo thi công đến đâu là sạch gọn gàng đến đó.

     

    * Hoàn thành công việc bàn giao công trình với khách hàng, ký biên bản nghiệm thu và giao phiếu bảo hành cho khách hàng.

     

    phim cach nhiet dan kinh
    Dán Phim Cách Nhiệt Cho Căn Hộ Chung Cư

     

    facebook